5 loại túi các cô gái nhất định nên sở hữu trong hè này

Bạn chỉ muốn sắm một chiếc túi cho mùa hè năm nay, thì các kiểu túi được ra mắt bên dưới đây chắc chắn sẽ là những sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho mình.

nếu như khách hàng vốn là người yêu thời trang thì chắc hẳn rằng sẽ không thể ko biết tác dụng cực to của các chiếc túi xách, túi đeo chéo . Chỉ phải biết chọn lựa đúng túi xách tay, bộ âu phục của chị em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

bởi vẻ bề ngoài của chúng ta sẽ trở thành quý phái, phong cách và ấn tượng hơn bội phần. dưới đây là 5 kiểu túi xách mà chị em nhất định cần sắm ngay trong mùa hè năm nay.

Túi kết hạt

trường hợp 2018 là năm của các cái túi cói, giỏ nan, Xuân Hè 2019 lại là mùa lên ngôi của những cái túi kết hạt (beaded bag). mẫu túi đính cườm, kết các viên nhựa, gỗ hoặc ngọc trai nhỏ sở hữu nhau thường được thiết kế thủ công, chế tác tinh xảo tới từng chi tiết; màu sắc càng cầu kỳ thì đòi hỏi sự khéo léo càng tốt.


mang trong mình một chút duyên dáng, mẫu phương pháp, phong cách thiết kế túi xách kết hạt thường nối liền mang vẻ êm ả dịu dàng, thanh tao. Từ thời các bà những mẹ, cái túi đính cườm được may bằng tay còn giúp bạn gái thể hiện tuyệt vời nét trẻ đẹp dịu dàng, khuê các.


những cô gái “bánh bèo” chắc chắn rằng sẽ mê mẩn túi kết hạt gỗ/hạt nhựa giả gỗ vì vẻ êm ả dịu dàng, dịu dàng ko chê vào đâu được.


Nhờ các người thiết kế tài hoa đã biến đổi “bình mới rượu cũ”, vẫn chính là túi đính kết nhưng nâng tầm kiểu dáng, linh hoạt trong kỹ thuật đan color, tạo họa tiết ấn tượng hơn.

Túi bucket cói

chiếc túi bucket đẹp xắn, đậm chất ngầu vốn được lòng rất nhiều tín đồ thời trang và năng động nay đã mang thêm phiên bản cói cực cute và đậm chất hè. Nhấn nhá thêm món phụ kiện độc đáo này, mỗi mix đồ từ giản dị và đơn giản đến dịu dàng êm ả của các cô nàng trông sẽ mới mẻ, nịnh mắt hơn vài phần. Hiện đây đang là trong số những kiểu túi hot hit nhất nửa cuối hè 2019.


mùa hè năm nay phổ biến cô bé bắt đầu quay trở lại yêu thích các mẫu túi dáng bucket cổ điển. không nằm bên cạnh xu thế đó, túi cói cũng “nhanh chân” bắt nhịp cho ra các kiểu túi cói dáng vẻ bucket vừa hợp trend lại với đầy âm hưởng mùa hè.


tuy nhiên túi cói thay vì với đáng quyến rũ và mềm mại như những dáng vẻ bucket cũ thì lại sở hữu dáng vẻ hộp cứng cáp, phần quai rút ngắn được để bên trong giúp các thiếu nữ hoàn toàn có thể “giấu” phần dây này.

Túi lưới

Túi lưới không nên item quá mới mẻ và lạ mắt nhưng vẫn được các cô nàng sành mặc diện không hề ít hè này. chiếc túi nhẹ tênh, đơn giản và giản dị mà êm ả này rất hợp với các mix đồ hè nhẹ dịu, mát mẻ và đặc biệt quan trọng là cực “ảo” khi lên hình. không tính gam color kem, be cơ bản, túi lưới năm nay còn có thêm black color rất nổi bật.

Chỉ buộc phải nghĩ đến việc diện một chiếc đầm đẹp, xách một cái túi lưới để đi biển hoặc 1 chuyến picnic, không khí mùa hè đã tràn trề tâm hồn của chúng ta rồi.

dành cho những cô gái thích dạo chơi bên trên biển hoặc các cô bé thích thú phong cách thời trang vintage, những chiếc túi được móc tỉ mỉ từng đường nét sẽ giúp bạn có phần tươi mới và thời trang hơn.

với kiểu bí quyết ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng, túi lưới chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ đẹp, đẹp xinh mà vẫn lịch lãm, dịu dàng êm ả hơn không hề ít.

Túi cói

Lại 1 lần nữa, túi cói lên ngôi vào ngày hè thứ 2 liên tiếp. Hình ảnh các chiếc túi hộp vuông tròn với vô số kiểu cách và color đẹp mắt dự kiến vẫn sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em trong mùa hạ này. Vậy còn chần chừ gì mà hoàn toàn không mua ngay cho mình một chiếc túi cói thực đẹp và thướt tha cho ngày hè sắp đến nhỉ?


Túi cói dáng vẻ tote rất có thể xem là thiết kế cổ điển nhất của túi cói, cứ tới hè là các kiểu túi này lại được các thiếu nữ thi nhau diện. với thiết kế mềm mại, phần đáy bo tròn và phần quai túi dài, các cô gái có thể sử dụng mẫu túi này theo 2 cách khác nhau: cách xách tay thông thường hoặc khoác qua vai. Thêm vào đó, mẫu túi này tương đối lớn, cần các thiếu nữ hoàn toàn có thể thoải mái đựng rất nhiều đồ, vật dụng bên phía trong.


nếu như khách hàng vẫn luôn luôn ngại tậu túi cói vì thấy “cứ dừ dừ khiến cho sao” thì mang túi cói tròn, nút thắt đã được tháo gỡ rồi. không chỉ có mớ lạ và độc đáo và trẻ trung hơn đa số những loại túi cói khác, túi cói tròn còn toát lên sự mềm dịu, êm ả dịu dàng, tạo điểm vượt trội hoàn hảo nhất cho các set đồ hè thoáng mát.

điểm yếu duy nhất của cái túi cối tròn nhỏ xinh này là… tương đối nhỏ, ko đựng được nhiều đồ và dễ khiến cho rơi đồ ra bên ngoài mọi lúc mở túi. tuy vậy, “em xinh em với quyền”, chiếc túi đẹp xắn này hẳn vẫn sẽ được các cô gái diện đều đều, ít nhất là trong mùa hè năm nay.

Túi xuyên thấu

Lần trước tiên kể từ sau thời kì đầu các năm 2000, túi nhựa trong đã quay trở lại. đó chính xác là 1 món phụ kiện thời trang không thể thiếu có thể cộng bạn rong ruổi trên khắp các bãi biển cho tới những con phố rầm rộ mang phong thái thời trang đường phố trẻ đẹp và linh động, chính những sản phẩm nhỏ xinh trong cái túi xuyên thấu này sẽ khiến cho chúng phát triển thành mới mẻ và độc đáo theo phong cách của chính bạn!


Được gia công bằng chất liệu nhựa vinyl trong suốt, kiểu túi này sẽ giúp chống nước triệt để và “thách thức” mỗi cơn mưa của ngày hè. lúc cơn mưa đột ngột đến, mặc dù rằng áo quần có ướt như chuột lột thì bạn yên tâm rằng mỹ phẩm làm đẹp, tiền bạc hay “dế yêu” của bạn vẫn được đảm bảo khô ráo và an toàn.

Trendy, độc nhất vô nhị, mới lạ và 1 phong cách cực kì “summer”, túi trong suốt, xuyên thấu chắc hẳn rằng một phụ kiện must – have mà bạn buộc phải rút ví để tậu ngay trong hè này.

Đây là 5 kiểu túi “hot” đang được những Fan Hâm mộ thời trang diện đa dạng nhất hè này và cũng là linh phụ kiện không thể không có khiến cho bạn thể hiện sự sành mặc của tớ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho bạn một chiếc túi vừa lòng nhất để diện trong chuyến du ngoạn biển sắp đến nào?

Comments

Popular posts from this blog

công dụng ko ngờ tới từ những cái ba lô mini

Tư vấn makeup đồ hợp với cái balo mini nữ giới siêu nhỏ

cách tìm tậu ba lô mini nữ giới sở hữu chất lượng giỏi bây giờ