Hướng Dẫn mua kiểu Dép Quai Ngang Cho các cô gái Diện Đồ

những đôi dép quai ngang hay còn gọi là slide sandal, tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có một sự lôi kéo kì lạ so với chị em phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những kiểu dép quai ngang xinh năng động phong cách cho đàn bà nhé.

một. Dép quai ngang đính ngọc trai

rất có thể gọi các đôi dép nữ giới quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong mẫu slide sandal. mẫu dép quai ngang xinh thời trang này vô cùng được ưa thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và siêu thời trang nữa.

sở hữu mẫu dép phái nữ quai ngang , kiểu giày cao gót này bạn cũng có thể thoải mái phối mang các mẫu phục trang khác nhau. tuy nhiên, một cái quần culottes jeans hay một cái váy suông giản dị và đơn giản được xem là các gợi nhắc hết sức hoàn hảo cho mình có được 1 set đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

2. Dép quai ngang họa tiết hoa mùa xuân

Bạn là một cô gái thướt tha và nữ tính, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế các đôi giầy gót cao không còn xa lạ thì một đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân được xem là 1 sự thay thế hoàn hảo nhất.

các mẫu dép quai ngang xinh thời trang và năng động họa tiết hoa rất có thể cùng bạn biến tấu với nhiều phong thái khác nhau. Để êm ả và nhẹ nhàng thì chúng ta có thể mix cùng phần chân váy xòe cùng áo T-shirt. với những cô gái đậm chất ngầu và cá tính thì rất có thể phối kết hợp với rất nhiều item hơn hoàn toàn như quần short, quần baggy jeans…

3. Dép quai ngang đế cói

Dép nữ quai ngang đế cói là một item cực kỳ được các nàng thích thú mọi lúc hè tới. Nhưng chúng ta cũng có thể diện mẫu dép nữ này quanh năm mà không hề cảm nhận thấy nhàm chán đâu.

mẫu dép quai ngang xinh thời trang và năng động đế cói vô cùng hợp với những cô bé sở hữu hơi hướng phong cách vintage. 1 chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại ở kiểu dép này, sẽ giúp cả set đồ của chúng ta trở thành ấn tượng hơn rất nhiều.

4. Dép quai ngang cột nơ

nếu bạn là một cô gái hơi êm ả và thích những sản phẩm duyên dáng thì chắc chắn rằng sẽ khó hoàn toàn có thể cưỡng lại sức hút của những đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn rồi.

kiểu dép quai ngang đẹp thời trang này khá khác biệt và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. bạn cũng có thể phối mẫu dép phái nữ này mang các chiếc đầm suông hay sở hữu những mẫu quần short jeans để trông trẻ đẹp và linh động hơn nhé.

5. Dép quai ngang gia lộn

Dép phái đẹp quai ngang da lộn khá “dễ tính” bởi nó có thể chiều lòng mỗi cô gái từ cá tính cho tới nữ tính. sở hữu kiểu dép quai ngang đẹp thời trang này, chúng ta có thể thoải mái mix chúng với rất nhiều item khác nhau để hợp với sở thích và phong thái của tôi nhất.

Dép nữ quai ngang gia lộn tuy không tồn tại quá đa dạng thiết kế nhưng chính nhờ sự đơn giản và giản dị nó lại tạo thành 1 nét riêng biệt riêng. tuy nhiên, bạn không nên chọn color dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó makeup đồ.

6. Dép quai ngang đính đá

những viên đá lung linh được gắn 1 cách tỉ mỉ bên trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính đá trở thành cuốn hút lạ kì. Và tuy là slide sandal nhưng nó cũng không hề kém mang những mẫu giày gót cao đâu bạn nhé.

kiểu dép quai ngang đẹp thời trang này luôn luôn đa dạng về ngoại hình. do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn hơn. nếu muốn thêm phần nổi bật, chúng ta có thể chọn lựa những kiểu nail sáng hay mang họa tiết hoa để đôi dép thêm phần ấn tượng hơn.

7. Dép quai ngang lót lông êm ái

nếu như khách hàng là 1 Fan Hâm mộ thời trang chính hiệu, thì chắc chắn là ko còn quá kinh ngạc với cái tên dép nữ giới quai ngang lót lông. kiểu dép quai ngang đẹp thời trang và năng động này đã khiến bao fashionista mê mẩn ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

sở hữu kiểu dép này, bạn cũng có thể set có một chiếc đầm sơ-mi giản dị và đơn giản, quần jeans… Bạn cũng hãy nhớ điểm thêm một vài món phụ kiện thời trang như: mũ beret, khuyên tai… để cơ được mix đồ high fashion hơn nhé.

Comments

Popular posts from this blog

công dụng ko ngờ tới từ những cái ba lô mini

Tư vấn makeup đồ hợp với cái balo mini nữ giới siêu nhỏ

những kiểu balo dành riêng cho nam giới hợp lý cho cả đến lớp và đi làm việc