Mách bạn cách mix quần áo đi kèm theo dép lào

Dù sở hữu ưu ái giầy sneaker đến mức có thể diện nó quanh năm suốt tháng thì cứ đến hè, các cô bé vẫn lùng tậu dép lê để diện cho mát. Đã qua rồi cái thời dép lê chỉ có 1, 2 kiểu nghèo nàn, diện mạo thì bô nhếch, dép lê bây giờ là dép lê thời trang và năng động, cực kỳ ưa nhìn và trendy sở hữu đủ mẫu mã hay ho: dép da lộn bản lớn, dép cói chữ X, dép đính kèm đá, v.v... Vậy nhưng điều đáng kinh ngạc là, trong khi bạn mải mê mua sửa các đôi dép lê kiểu bí quyết thì các cô nàng ăn chơi sành điệu xứ Hàn lại đang "phát cuồng" mang đôi dép lê quen thuộc vẫn bị gắn mác là lôi thôi, loẹt quẹt: dép tông - hay còn gọi là dép lào.



Đúng vậy, đôi dép xỏ ngón tầm thường mà bọn họ vẫn dùng để làm dép đi ở nhà, cộng lắm là diện đi bơi, đi biển chính là hot trend được những FAN thời trang và năng động Hàn Quốc tích cực trưng diện thời gian này. bằng chứng là chỉ phải thăm thú tài khoản Instagram của những fashionista xứ sở kim chi, bạn dễ dàng nhận ra một điều "bất thường" là trong 10 bức ảnh OOTD thì mang tới 5, 6 tấm bọn họ diện dép tông, nhưng chẳng phải là sở hữu đồ mặc trong nhà hay đồ đi biển mà là diện cùng với các makeup đồ cao cấp nhất. rõ nét là những cô gái sành điệu này không hề xỏ vội vào đôi dép tông "bô nhếch" mà đang trưng diện nó như 1 sản phẩm thời trang thực thụ.

Dép tông đặc biệt hợp với các item khỏe khoắn, năng động như quần hean, tank top, áo 2 dây, crop top…

Dép tông cũng rất hợp gu sở hữu các item mát mẻ như chân váy ngắn…


ví như muốn diện váy cùng với dép tông, bạn hãy chắc chắn rằng đó là những chiếc ván sở hữu chất liệu mỏng, mềm mại và casual…


Dép tông còn đặc biệt phù hợp với những mix đồ mang loại vải thô đũi mộc mạc



dép lào

Dù có ưu ái giày sneaker đến mức có thể diện nó quanh năm suốt tháng thì cứ đến hè, những cô bé vẫn lùng sắm dép lê để diện cho mát. Đã qua rồi cái thời dép lê chỉ có một, 2 kiểu nghèo nàn, diện mạo thì bô nhếch, dép lê lúc này là dép lê năng động, cực kỳ đẹp mắt và trendy có đủ bề ngoài hay ho: dép da lộn bản to, dép cói chữ X, dép đính đá, v.v... Vậy nhưng điều đáng ngạc nhiên là, trong khi chúng ta mải mê mua sửa những đôi dép lê mẫu cách thì những cô gái ăn chơi sành điệu xứ Hàn lại đang "phát cuồng" với đôi dép lê thân quen vẫn bị gắn mác là lôi thôi, loẹt quẹt: dép tông - hay còn gọi là dép lào.



Đúng vậy, đôi dép xỏ ngón tầm thường mà họ vẫn dùng để làm dép đi ở nhà, cùng lắm là diện đi bơi, đi biển chính là hot trend được những Fan Hâm mộ năng động Hàn Quốc tích cực trưng diện thời gian này. bằng chứng là chỉ phải thăm thú tài khoản Instagram của những fashionista xứ sở kim chi, bạn đơn giản nhận ra một điều "bất thường" là trong 10 bức ảnh OOTD thì có đến 5, 6 tấm chúng ta diện dép tông, nhưng chẳng buộc phải là có đồ mặc trong nhà hay đồ đi biển mà là diện cùng với những setup đồ thời thượng nhất. rõ rệt là những cô nàng sành điệu này không hề xỏ vội vào đôi dép tông "bô nhếch" mà đang trưng diện nó như một sản phẩm thời trang và năng động thực thụ.

Dép tông đặc biệt hợp với những item khỏe mạnh, biến hóa năng động như quần hean, tank top, áo 2 dây, crop top…

Dép tông cũng rất hợp gu sở hữu các item mát mẻ như phần chân váy ngắn…


ví như muốn diện váy cùng với dép tông, bạn hãy chắc chắn rằng đó là những cái ván mang chất liệu mỏng, thướt tha và casual…


Dép tông còn đặc biệt hợp với các mix đồ có chất liệu vải thô đũi mộc mạc



Comments

Popular posts from this blog

công dụng ko ngờ tới từ những cái ba lô mini

Tư vấn makeup đồ hợp với cái balo mini nữ giới siêu nhỏ

cách tìm tậu ba lô mini nữ giới sở hữu chất lượng giỏi bây giờ