Đi phượt hãy lựa chọn túi ba lô hay vali ?

hãy lựa chọn vali hay túi balo khi đi du lịch? Vali phù hợp với các chuyến du ngoạn dài ngày, ít vận động. Trong khi đó, túi ba lô lại là chọn lựa phù hợp nếu như bạn chuyển động phổ biến, quan trọng đặc biệt là ở những vùng đồi núi.

Vali hay balo?


ví như dùng vali, hãy chuẩn chỉnh bị trước tâm lý vì tư trang của chúng ta sẽ bị vất lăn lóc hoặc chất đống bên trên xe buýt và đối xử khá "thô bạo". Hơn nữa, việc đi bộ lên những ngọn đồi và cầu thang cũng cạnh tranh hơn nếu khách hàng mang theo vali.

bên trên các đoạn đường dù bởi phẳng nhưng gồ ghề, việc kéo lê vali có bánh xe cứ liên tục phát ra âm thanh vì bị nảy lên xuống cũng khiến bạn khó chịu.

Nói chung, vali là lựa chọn xuất sắc nếu khách hàng đi vào buổi tối cuối tuần hoặc lưu lại một chỗ trong khoảng time dài ra hơn hai tuần.

Trong khi đó, trường hợp di chuyển đa dạng, xuất sắc hơn là bạn bắt buộc mang ba lô vì chọn lựa này hoạt bát hơn, giúp cho bạn đơn giản đi lại lên xuống cầu thang, nhét vào những chỗ chật hẹp.

tuy nhiên, nếu sở hữu vấn đề về lưng hay cột sống và ko thể sử dụng túi balo, hãy chọn sắm vali nhỏ mang bánh xe và tay cầm chắc chắn.

chọn túi balo ra sao?

những tiêu chí để chọn một balo thời trang xinh phù hợp cho chuyến phượt bao gồm sự tin cậy, chắc chắn và hoàn toàn có thể dùng lâu dài được.

làm cho bởi gia công bằng chất liệu chống thấm: chi tiết đầu tiên nên để ý là túi balo năng động bắt buộc cần được làm bằng vật liệu chống thấm để không bị ướt khi mưa phùn. bạn có thể mua thêm vải bạt để phủ phía bên ngoài trong tình huống mưa to.

Tính năng này còn hỗ trợ túi balo không bị mốc vì thấm nước. Hãy chọn mẫu vật liệu dày nhưng nhẹ.

rộng rãi ngăn: một túi balo xuất sắc thiết yếu phổ biến ngăn để bạn cũng có thể chia nhỏ đồ đạc ra tuỳ theo yêu cầu dùng thường xuyên hay thỉnh thoảng.


dây đeo ngang hông mang đệm mút: hầu hết trọng lượng bạn với trên vai sẽ bị dồn xuống phần hông. vì vậy, túi ba lô sở hữu dây đai đệm mút thắt quanh eo sẽ giúp phân chia tải trọng đều hơn, khiến cho bạn đỡ mỏi hơn.


dây mang vai với đệm mút: Dây đai kiểu này giúp cho bạn có vác dễ chịu và thoải mái hơn, giúp giảm áp lực lên vai và sống lưng của bạn. nên lựa chọn dòng mút đệm dày để êm vai và dùng được lâu dài.

Comments

Popular posts from this blog

công dụng ko ngờ tới từ những cái ba lô mini

Tư vấn makeup đồ hợp với cái balo mini nữ giới siêu nhỏ

những kiểu balo dành riêng cho nam giới hợp lý cho cả đến lớp và đi làm việc